Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

18 nhận xét:

  1. Truyện rất hay. Ủng hộ ạ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn. Mong bạn tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng nhóm chúng mình. Đường yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Cảm ơn lời nhận xét của bạn. Mong bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện do chúng mình dịch. Đường yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Cố lên, dù có phải đợi đến năm sau thì đừng bỏ rơi nhóm nha. Mong bạn luôn theo dõi và ủng hộ chúng mình!

      Xóa
  4. Mãi yêu nhóm , cố gắng nha 😍😍😍😘😘😘😘

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong bạn luôn theo dõi và tiếp tục đồng hành cùng chúng mình. Đừng vì phải chờ lâu mà bỏ rơi nhóm nha, tội nghiệp Đường lắm!

      Xóa
  5. truyện ngọt, hay dã man ad ơi... yêu nhóm dịch gần = akira yêu ran :v

    Trả lờiXóa
  6. Ad quá đáng yêu ạ ❤ đợi ad ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi úi lâu lâu mới có người khen trực tiếp ad thế này ngại ghê :"> Hí hí

      Xóa
    2. Sự thật mà nên ad kp ngại đâu ạ ^^

      Xóa
  7. nhóm dịch ơi, mình hóng chap tiếp theo lắm á, truyện ngọt ơi là ngọt luôn, cảm ơn các bạn nhiều nha :>>>

    Trả lờiXóa

About Us

ĐườngHội

A Vietnamese manga translation group consisting of 3 members. Contact us by sending an email to our mailbox or leaving a message at our fanpage. Remember to leave a like if you enjoy our content.




Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

back to top