Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

9 nhận xét:

  1. Bạn ơi, chuyện rất hay, ngọt ngào nhẹ nhàng rất đáng yêu !!!! Với lại mình có thắc mắc nhỏ về tên hoa. Bởi vỉ mình thấy hình vẽ của hoa giống hoa Sao hơn là hoa Cẩm chướng nên mình tự hỏi là không biết có nhẩm lẫn gì ở đây không. Cảm ơn bạn nhiêu nha ~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đó bạn là hoa Sao chứ không phải hoa Cẩm chướng, trong bản Raw là Kasumisou mình không biết hoa gì nên lên wiki tra thì hiện là hoa Gypsophila thuộc họ Cẩm chướng nên mình bị nhầm Kasumisou là hoa Cẩm chướng. Cảm ơn vì sự góp ý của bạn, chúng mình xin tiếp thu và sửa lại. Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng mình. Yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  2. cám ơn nhóm dịch nhé, truyện hay quá hixx

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn, nhờ bạn mà chúng mình có thêm động lực để tiếp tục công việc hơn. Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng mình. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  3. Truyện đáng yêu lắm luôn, cám ơn nhóm dịch nhiều <3 <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Aww, cảm ơn bạn nhiều. Sự động viên, ủng hộ của bạn không chỉ giúp quá trình dịch truyện nhanh hơn mà còn hiệu quả hơn nữa. Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng mình. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  4. They are killing me with their sweet :) cảm ơn nhóm dịch ❤ đọc truyện mà quắn hết cả tay chân 😌😌😌

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn nhé! Bán đường là nghề chính của Đường Hội chúng mình. Bạn cứ yên tâm mà "chết vì ngọt" nhé! Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng mình. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  5. Truyện nhẹ nhàng, đáng yêu quá. Cảm ơn nhóm dịch nhiều lắm ❤❤

    Trả lờiXóa

About Us

ĐườngHội

A Vietnamese manga translation group consisting of 3 members. Contact us by sending an email to our mailbox or leaving a message at our fanpage. Remember to leave a like if you enjoy our content.




Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

back to top