Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Why Naitou



Nội dung:
"Tớ yêu cậu! Kết hôn với tớ nhé!".
Đó là lần gặp gỡ đầu tiên của Itou với Naitou trong ngày đầu tiên ở trường cao trung. Kể từ hôm đó, Naitou không ngừng ngỏ lời yêu thương và bất chấp mọi cơ hội để cầu hôn Itou.
Thế nhưng Itou cũng không phải dạng vừa. Cô ấy quyết tâm chống lại đến cùng với những lời công kích hài hước và mỉa mai của mình.

Tác giả: Akano Kinoko

Thể loại: Comedy, Romance, School Life, Shounen

Tình trạng: Season 1 (Hoàn thành)
                   Season 2 (Hoàn thành)
                   Season 3 (Sắp tới)

Danh sách các chap
Season 1
Chap 1

6 nhận xét:

  1. cố lên nhóm dịch ơi các bạn dịch hay lắm!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn, nhờ bạn mà chúng minh có thêm động lực để tiếp tục công việc hơn. Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng mình. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ. Yêu bạn nhiều <3

      Xóa
  2. Đường hội ơi!
    Hôm nay là ngày why naitou ra vol 2 rồi yeahhhhhhhhh. Tớ đi lót dép hóng đây. Mong nhóm bạn sẽ sub nhanh như ss1. Nhưng mình cũng ko đòi hỏi nhiều đâu. Lúc nào ra được thì ra Đường nhé. yêu nhóm nhiều!!>.< UvU

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này cậu ơi!
      Đọc comment của cậu mà nhóm thấy ấm lòng ghê bởi qua comment chúng mình có thể cảm nhận thấy cậu là người rất có tâm, luôn luôn lo lắng, chờ đợi và theo dõi chúng mình. Nhờ có những người ủng hộ nhiệt tình như cậu mà chúng mình càng tích cực, làm việc hiệu quả và năng suất cao hơn. Cảm ơn cậu rất rất nhiều. Yêu cậu nhiều ^o^ ^o^

      Xóa
  3. Đường hội dịch truyện hay lắm á!
    Hi vọng hội sẽ dịch hết các chap còn lại<3<3

    Trả lờiXóa

About Us

ĐườngHội

A Vietnamese manga translation group consisting of 3 members. Contact us by sending an email to our mailbox or leaving a message at our fanpage. Remember to leave a like if you enjoy our content.




Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

back to top